June 22, 2024

Vokkuta News

kannada news portal

ಬಿಜೆಪಿ: ಮಂದಿರದ ಸ್ಥಾಪನೆಯೊಂದಿಗೆ, ನೆಹರೂ, ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಪರಂಪರೆ ರದ್ದು ಮತ್ತು ಸಂವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಹಾನಿ: ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ.

ಡಿ.ರಾಜ.

ಗಣರಾಜ್ಯವು ತನ್ನನ್ನು ಧರ್ಮದಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಸಂವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಪ್ರತೀಕಾರದ ದೃಷ್ಟಿಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್-ಬಿಜೆಪಿ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಜನರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅಸ್ತ್ರಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಭಾರತದ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಸರ್ಕಾರದ ಕಾಯಿದೆ, 1935 ರ ಬದಲಿಗೆ, ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನವು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಜನವರಿ 26, 1950 ರಂದು ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಆ ದಿನ ಭಾರತವು ಆಧುನಿಕ, ಜಾತ್ಯತೀತ, ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ, ಗಣರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿ ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ತನ್ನದೇ ಆದ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಘೋಷಿಸಿತು. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಾತೃತ್ವದ ಆದರ್ಶಗಳು. ಆದರೂ, 2024 ರಲ್ಲಿ, ಆಧುನಿಕ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಭಾರತದ ಉಗಮವನ್ನು ನೆನಪಿಸುವ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವವು ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ರಾಮಮಂದಿರದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಬರುತ್ತದೆ.

ರಾಷ್ಟ್ರ ರಾಜಧಾನಿಯಾದ್ಯಂತ ಚಲಿಸುವಾಗ, ತ್ರಿವರ್ಣ ಧ್ವಜಕ್ಕೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ರಾಮನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೆತ್ತಲಾದ ಕೇಸರಿ ಧ್ವಜಗಳಿಂದ ಮುಳುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ – ಸಂಘ ಪರಿವಾರದ ರಾಜಕೀಯ ಯೋಜನೆಯ ಒಂದು ಅಂಶದ ನೆರವೇರಿಕೆ. 2024 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಬಿ ಆರ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ಅದರ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಸರಿಪಡಿಸಲಾಗದ ದುರ್ಬಲತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಸರ್ಕಾರದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ರಾಮ ಮಂದಿರದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆಯು ಭಾರತವನ್ನು ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳ ವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುವ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.

ಶ್ರೇಣೀಕೃತ ಅಸಮಾನತೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಣೀಕರಣದ ಕಲ್ಪನೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ನಮ್ಮ ಪೀಠಿಕೆಯ ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವಗಳನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ. “ನಾವು ಜನರು” ರಾಜ್ಯದ ಅಪಾರ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೇರೆಯಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸ, ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ, ಕಾನೂನು ನಿಯಮವನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ನಂತರ, ಭಾರತವು ಈಗ ಪವಿತ್ರ ರೇಖೆಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಗಣರಾಜ್ಯವು ತನ್ನನ್ನು ಧರ್ಮದಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಸಂವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಪ್ರತೀಕಾರದ ದೃಷ್ಟಿಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಆರ್.ಎಸ್.ಎಸ್ – ಬೀ.ಜೇ.ಪೀ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಜನರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅಸ್ತ್ರಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಇತಿಹಾಸದ ಪಾಠ ಇಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಸೋಮನಾಥ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪ್ರಧಾನಿ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು, ಸಿ ರಾಜಗೋಪಾಲಾಚಾರಿ ಮತ್ತು ಎಸ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಅಂದಿನ ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ರಾಜೇಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗದಂತೆ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲಿಲ್ಲ. ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಯಾವುದೇ ದೇಗುಲಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೆಹರು ಅವರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರಿಗೆ ಬರೆದರು ಆದರೆ ಅವರು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆ ಸಮಾರಂಭದಂತಹ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರೆ, ಅದು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ರಾಜ್ಯದ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆ ಮತ್ತು ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯ ಸಾಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. , ಅನ್ಯಾಯದ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪೂರ್ವನಿದರ್ಶನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.

ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ ಹೊರತು ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯಾಗಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಶೇಷ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರ್ಯಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಯಾರೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೆಹರು, ರಾಜಗೋಪಾಲಾಚಾರಿ ಮತ್ತು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ಈ ನಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಈ ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ.

ಸಂವಿಧಾನದ ಬಗೆಗಿನ ಈ ಅವಗಣನೆಯ ಮೂಲಕ ಸಂಚು ಹೂಡಿ, ಮೋದಿ ಅವರು ಅಂಬೇಡ್ಕರ್‌ಗೆ ಬಾಯಿಪಾಠ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾರೆ. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಸಮಾನತೆ, ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ವಿಮೋಚನೆಯ ವಿಚಾರಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಖಾಲಿ ಸೂಚಕ ಎಂದು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಉಳಿದಿದೆ. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕರಡು ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಬಹಿಷ್ಕರಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಕರೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದಾದ ಅಪರಾಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಂದ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಬಹಿಷ್ಕರಿಸಲು ಜನರನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಮಾಡುವವರನ್ನು ಕಠಿಣವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಭವಿಷ್ಯದ ಭಾರತದ ಶಾಸಕಾಂಗವು ಕಾನೂನನ್ನು ರೂಪಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಕರಡಿನಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜ್ಯದ ನ್ಯಾಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಹೀಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ವಿಚಲಿತರಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಂವಿಧಾನದ ಕಾರ್ಯದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನಾಗರಿಕರಿಂದ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ ಎಂದು ಹೇಳಿದವರು ಅಂಬೇಡ್ಕರ್. ಆದರೂ, ಈ ಆಡಳಿತದ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟುವಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಸರ್ಕಾರವು ಉಪಖಂಡದ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಶಾಹಿ-ವಿರೋಧಿ, ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ-ವಿರೋಧಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪುರಾಣಗಳು, ಆಶಯದ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಅವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮನೋಧರ್ಮದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರದ ವಿಪತ್ತನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೋರಾಡಲು ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಜನರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಕರೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಕೆಲವರು ಪ್ರತಿಮೆಗಳು, ದೇವಾಲಯಗಳು, ಜೀವನ ಗಾತ್ರದ ಬ್ಯಾನರ್‌ಗಳು, ಬಡವರು ಮತ್ತು ಅವರ ವಾಸಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿಡುವ ಮೂಲಕ ನಗರವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುವ ಖಾಲಿ ಸೂಚಕಗಳಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಗರಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹುಸಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಚೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ದಾಖಲೆಯ ಅಧಿಕ ನಿರುದ್ಯೋಗ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಸರಕಾಗುವಿಕೆ, ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದಲಿತ ಮತ್ತು ಆದಿವಾಸಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ, ಮಹಿಳಾ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಇಳಿಕೆ, ವೇಗವರ್ಧಿತ (ಅನೌ ಪಚಾರಿಕ) ಗಿಗ್-ಫಿಕೇಶನ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮೂಲಭೂತ ಮತ್ತು ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವವರು ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಉದ್ಯೋಗ, ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಸ್ತುಗಳ ಕಳ್ಳತನ. ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ರಚನೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ನಮ್ಮ ಸಾಮೂಹಿಕ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಲು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸವು ಎಲ್ಲರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿದೆ.

(ಕೃಪೆ: ದಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್.)