June 22, 2024

Vokkuta News

kannada news portal

ಭಾರತವು ಮುಸ್ಲಿಂ ವಿರೋಧಿ ನರಮೇಧದತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ? : ಟೈಮ್ ಮ್ಯಾಗಝೀನ್ ಪೋರ್ಟಲ್.

ಭಾರತೀಯ ಜನಾಂಗೀಯ ನರಮೇಧದ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲಿದ ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಟೈಮ್ ಮ್ಯಾಗಝೀನ್ ಪೋರ್ಟಲ್.
ಅಸ್ಸಾಂ ಘಟನೆಯ ಪ್ರತಿರೋಧ

ಕೃತಿ: ದೇಬಶೀಶ್ ರಾಯ್ ಚೌದರಿ.

ಭಾರತದ ನಾಯಕರು ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಭಾರತದ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ನಾಡು ಎಂಬ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವಾಗಿ ತನ್ನ ನೈತಿಕ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ಸುಮಾರು ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಭಾರತದಿಂದ ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಹೊರಬಂದಾಗ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಬಂದವು.

ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 24 ರಂದು ಶ್ವೇತಭವನದಲ್ಲಿ ಮೋದಿಯವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಜೋ ಬಿಡೆನ್ ಗಾಂಧಿಯವರ “ಅಹಿಂಸೆ, ಗೌರವ ಮತ್ತು ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯ ಸಂದೇಶವು ಇಂದು ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರಬಹುದು” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಗೆ ತನ್ನದೇ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ, ಮೋದಿಯವರು “ಜಗತ್ತು ಹಿಂಜರಿಕೆಯ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಉಗ್ರವಾದದ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ದೇಶದ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಅರ್ಹತೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು, ಅವರು ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ಹೊಸ ಮಾತನ್ನು ರಚಿಸಿದರು: “ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವಗಳ ತಾಯಿ” ಎಂದು.

“ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದು ಯಾರಿಗೂ ಅರಿವಿಲ್ಲ, ಕನಿಷ್ಠ ಒಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ ತಾಯಿ ಇನ್ನೂ ತನ್ನ 12 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗನ ಸಾವಿನ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಈಶಾನ್ಯ ರಾಜ್ಯ ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಮೋದಿಯವರು ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ಪಾಂಡಿಫಿಕೇಷನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ಪೊಲೀಸರ ಗುಂಡಿನ ಮೂಲಕ ಬೀಳಿಸಲಾಯಿತು.

” ಅವರು ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಹತ್ಯೆಗೈದರು”…… ಬ್ರಹ್ಮಪುತ್ರ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ದೂರದ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದಾಗ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಹಸೀನಾ ಬಾನು ದುಃಖದ ನಡುವೆ ತನ್ನ ಅಳಲನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಬಾಲಕ ಶೇಖ್ ಫರೀದ್ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರ ಮೇಲೆ ಆಸ್ಸಾಂ ಪೊಲೀಸರು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಹತ್ಯೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ಅವರ ಭೂಮಿಯಿಂದ ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ತೆರವು ಗೊಳಿಸಿ ಹೊರಹಾಕುವುದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿ, ಸರ್ಕಾರವು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಅಸ್ಸಾಮಿ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸಿದೆ, ಅವರನ್ನು “ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯ” ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ವಿಪರ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ಫರೀದ್ ಸಾಯುವ ಕೆಲ ಕ್ಷಣಗಳ ಮೊದಲು, ಆತ ತನ್ನದೇ ಆದ ಸ್ಥಳೀಯತೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದ.

ಅಸ್ಸಾಂ ತೆರವು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಿರಾಶ್ರಿತರು

ಅಂತಹ ರೀತಿಯಲ್ಲಿನ ಮಗುವಿನ ಸಾವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅವಮಾನದ ವಿಷಯವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅದೇ ತೆರವು ಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ಫಾರಿದ್‌ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾದ 5,000 ಜನರ ಮನೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನೂ ಕೂಡಾ ಕೆಡವಿದ ನಂತರ ಪೋಲಿಸರು ಅವರ ಮೇಲೆ ಲಾಠಿ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಭಯಾನಕವಾಯಿತು. ಭಾರೀ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆ ಯಲ್ಲಿದ್ದ ಪೋಲೀಸರು, ಮೊಯಿನುಲ್ ಹಕ್ ನನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿತ್ತು, ಬದಲಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಅವನನ್ನು ಖಾಲಿ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದರು.

ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಪ್ರಸಾರವಾದ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗಿದೆ . ಈ ಚಿತ್ರಗಳು ಆತ ಮೃತಪಟ್ಟು ಕುಸಿದುಬಿದ್ದಾಗಲೂ ಆತನ ಮೇಲೆ ಪೋಲಿಸರ ಲಾಠಿ ಪ್ರಹಾರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಪೋಲಿಸ್ ತಂಡದ ಜೊತೆಗಿದ್ದ ಹಿಂದೂ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಬಿಜೋಯ್ ಬನಿಯ ಹಕ್ ನ ಪ್ರಾಣ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬನಿಯಾ ನಿಷ್ಠುರವಾಗಿ ಮೃತನ ಚಲನೆಯಿಲ್ಲದ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ತುಳಿದು ತನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ರಹಿತ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದಾನೆ.

ಬನಿಯಾ ಕೇವಲ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯ-ಪ್ರೇರಿತ ಹಿಂದೂ ಆಮೂಲಾಗ್ರತೆಯ ಇತ್ತೀಚಿನ ಒಂದು ಮುಖವಾಗಿದೆ. 84% ರಷ್ಟು ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಕೇವಲ 14% ಮುಸ್ಲಿಮರು ಇರುವ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಮೋದಿಯವರ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷವು (ಬಿಜೆಪಿ) ಹಿಂದೂ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಅದ್ಭುತ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ, ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿ, ದ್ವೇಷದ ಭಾಷಣದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ , ಹಳೆಯ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗಾಯಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು, ಸೇವಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು, ಪ್ರಗತಿಪರ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮೌನಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವಾದಿ ಜಾಗೃತ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸುವುದು. “ಹಿಂದೂ ಖತ್ರೇ ಮೇ ಹೈ” (ಹಿಂದುಗಳು ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ) ಎಂಬುದು ಬಲಪಂಥೀಯ ಪಲ್ಲವಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಇಂದು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಭಾರತದ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಗೆ ಕಾರಣ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಎಂದು ನಂಬಲು ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಕ್ತ ಮನವೊಲಿಸಲಾಗಿದೆ. 2014 ರಲ್ಲಿ ಮೋದಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಹೆಚ್ಚಿನ ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಕಾಳಜಿ ಬಡತನ, ಸಾಕಷ್ಟು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಭರವಸೆಯ ಮೇಲೆ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಹದಗೆಡುತ್ತಲೇ ಇರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ನಿರುದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ಬಡತನ ಈ ಅವಧಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಏರಿಕೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಬಿಜೆಪಿ, ಜನರ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು,ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಅಧಿಕಾರದ ರಾಜಕಾರಣಕ್ಕೆ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮತ್ತು. ಚುನಾವಣೆಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು, ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಿರುದ್ಧ ಹಿಂದೂ ಮತದಾರರನ್ನು ಧ್ರುವೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ರಾಕ್ಷಸರನ್ನಾಗಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಅತಿರೇಕದ ಅಭಿಯಾನಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು ಇವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಮುಸ್ಲಿಮರು, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ, ಹಿಂದೂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕುವ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ದುರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು “ಲವ್ ಜಿಹಾದ್” ವಿರುದ್ಧ ಹೊಸ ಕಾನೂನುಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ ಎಂದು, ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಪವಿತ್ರವಾದ ಧರ್ಮದಿಂದ ಮತಾಂತರ ಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಗೋಹತ್ಯೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಇದೇ ರೀತಿಯ ನಿಯಮಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ,ಇವರಿಗೆ ಜಾಗರೂಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿವೆ. ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳನ್ನು ಬಹಿಷ್ಕರಿಸುವಂತೆ ಕರೆ ನೀಡುವ ಹಿಂದೂ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವಾದಿ ಗುಂಪುಗಳಿಂದ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲಸಗಾರರು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ದಾಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಇಂದು ಭಾರತೀಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲ ತಾಣ ಮಾಧ್ಯಮವು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಸ್ವಯಂ-ನಿಯೋಜಿತ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ನೀಡುವ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ-ಇದು ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಕೃತ್ಯವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಸುದ್ದಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಹಿಂದುತ್ವವಾದಿಗಳನ್ನು ಅವರ ದ್ವೇಷದ ಭಾಷಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿರಳವಾಗಿ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಸ್ಲಿಮರು, ಜಾನುವಾರುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುವ ಅಥವಾ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರ ಒಡನಾಟದಲ್ಲಿರುವಂತಹ “ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ” ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಪ್ರಚೋದನೆಯು ಸರಳವಾಗಿ ಯಾರೋ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಗಿರುವುದು. ಮೋದಿ ಸ್ವತಃ ಚುನಾವಣಾ ರ್ಯಾಲಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಂತೆ, “ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ” ಜನರನ್ನು “ಅವರ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಗುರುತಿಸಬಹುದು.ಎಂದು.

“ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಿರುದ್ಧ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ, ಬನಿಯ ದುಷ್ಕೃತ್ಯವು ದ್ವೇಷದ ಪ್ರಪಾತಕ್ಕೆ ಭಾರತ ಇಳಿಯುವುದಕ್ಕಿಂತ ದೀರ್ಘ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಸ್ಸಾಂನ ಒಬ್ಬ ಮುಸಲ್ಮಾನನ ಮೃತ ದೇಹದ ಮೇಲೆ, ಅವನ ಘೋರ ಸಾವಿನ ನೃತ್ಯವು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಅನಗತ್ಯ, ಅಪಾಯಕಾರಿ ಹೊರಗಿನವನನ್ನು ಗೌರವಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು, ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು, “ಹೊರಗಿನವರಿಂದ” ಆವರಿಸಲ್ಪಡುವ ಭಯವು ಶತಮಾನಗಳಿಂದಲೂ ಆನುವಂಶಿಕವಾಗಿ ಎನ್ಕೋಡ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಬ್ರಿಟೀಷರು ರಾಜ್ಯದ ಸೊಂಪಾದ ಕಾಡುಗಳನ್ನು ಚಹಾ ಮತ್ತು ಇತರ ತೋಟಗಳಿಗೆ ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದ ಕಾಲದಿಂದಲೂ. ಅನುಮತಿಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಫಲವತ್ತಾದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಜನನಿಬಿಡ ಪಕ್ಕದ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಬಂಗಾಳಿ ರೈತರ ಒಳಗಿನ ವಲಸೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು.

ಜನಾಂಗೀಯ ಅಸ್ಸಾಮಿಗಳ ಅತೃಪ್ತಿಗೆ, ಉಪಖಂಡದ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ವಿಭಜನೆ, ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟ, ರಾಜಕೀಯ ಅಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಯುದ್ಧಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ವಲಸೆ ಮುಂದುವರಿದಿದೆ. ಹವಾಮಾನ-ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳು ಪ್ರವಾಹ ಪೀಡಿತ, ಡೆಲ್ಟಾಕ್ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ಅಸ್ಸಾಂಗೆ ನಿರಂತರ ವಲಸೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.

ಮೋದಿಯಅಧಿಕಾರ ಏರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಅಸ್ಸಾಮಿ ಅಲ್ಲದ ಭಾಷಿಕರ ಬಗೆಗಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಅಸ್ಸಾಮಿ ಅಸಮಾಧಾನವು ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ರಾಜಕೀಯದೊಂದಿಗೆ ಅನ್ಯಭಾಷಾ ಭಯ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆತುಹೋಗಿದೆ. ಮುಸ್ಲಿಂ ಶವದ ಮೇಲೆ ಕಾಲಿಡುವುದು ಈಗ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸದಾಚಾರದ ಹೊಳಪನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅದನ್ನು ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ಧರ್ಮಾಂಧತೆ ಈಗ ಗೌರವದ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಆಗಿದೆ. ಅವರ ತಲೆಯಲ್ಲಿ, ಬನಿಯಾ ಭಾರತವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹಕ್ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಪೋಲಿಸರು ಆತನನ್ನು ಆಲಿಂಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯು, ಮೋದಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗೊಳಿಸಿದ ರೀತಿ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷವನ್ನು ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.

ಅಸ್ಸಾಂ ಮೋದಿಯವರ ಭವ್ಯವಾದ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ನಾಗರಿಕ ಪರಿಶೀಲನೆ ಆಂದೋಲನದ ಲಿಟ್ಮಸ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ – ನಿಜವಾದ ಮಗುವನ್ನು ಚಾಪಿನಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ -ಅದನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು. ಭಾರತವು “ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಿ ವಲಸಿಗರನ್ನು” ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬಿಜೆಪಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ಸಂಹಿತೆಯಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತದೆ. ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಮಿಲಿಯನ್ ಜನರು ಹಕ್ಕು ಚಲಾಯಿಸಿಲ್ಲ, ಅವರಿಗೆ ಏನಾಗಲಿದೆ ಎಂಬ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯಿಲ್ಲ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡ-ಪ್ರಮಾಣದ, ಸರ್ಕಾರ-ನಿರ್ದೇಶಿತ ರಾಜ್ಯರಹಿತತೆಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಮಾನಾಂತರವೆಂದರೆ 1982 ರಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನ್ಮಾರ್‌ನಲ್ಲಿನ ರೋಹಿಂಗ್ಯಾಗಳ ಸಾಮೂಹಿಕ ಹಕ್ಕುಚ್ಯುತಿ, ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಮತ್ತು ನಿರ್ಗಮನದ ಪೂರ್ವಸ್ಥಿತಿ ಆಗಿದೆ.

ಜಾರ್ಕಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ತಬ್ರೆಝ್ ಅನ್ಸಾರಿ ಎಂಬ ಯುವಕನ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ,:

ಮತ್ತು ಇದು ಕೇವಲ ಆರಂಭ ಮಾತ್ರ. ನೆರೆಯ ಬಿಹಾರದಲ್ಲಿ, ಸರ್ಕಾರವು “ಶಂಕಿತ ಅಕ್ರಮ ವಲಸಿಗರನ್ನು” ವರದಿ ಮಾಡಲು ಜನರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು “ತುರ್ತು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ” ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ರಾಜ್ಯದ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ವಲಸಿಗರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಒಂದು ಬಂಧನ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದೆ, “ಅಕ್ರಮ ವಲಸಿಗರನ್ನು ಗಡೀಪಾರು ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಾಗಿ” ಎಂದು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದೆ. ಬಿಹಾರದ 17 ಮಿಲಿಯನ್ ಮುಸ್ಲಿಮರು ತಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದ ಗಡಿ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 25 ಮಿಲಿಯನ್ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ನೆಲೆಯಾಗಿರುವ ಪಕ್ಕದ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ, ಬಿಜೆಪಿ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ಅಸ್ಸಾಂನಂತಹ ಪೌರತ್ವ ಪರಿಶೀಲನಾ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ.

ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಮುಖ್ಯವಾದ ರಾಜ್ಯವಾದ ಉತ್ತರಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಸರ್ಕಾರದ ಅನುದಾನಿತ ಆಹಾರವನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಸ್ವಾಧೀನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ದೂಷಿಸಿದರು. ಉತ್ತರಪ್ರದೇಶ, ಅಸ್ಸಾಂ ಜೊತೆಗೆ, ಎರಡು ರಾಜ್ಯಗಳ ನೀತಿಯನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಮರು ದೂಷಿಸುತ್ತಾ,ಅಪರಿಮಿತ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಈ ರಾಜ್ಯಗಳ ಹಿಂದುಳಿದಿರುವಿಕೆಗೆ ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನೈಜ ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಫಲವತ್ತತೆ ದರಗಳು ವೇಗವಾಗಿ ಕುಸಿಯುತ್ತಿವೆ.

ಆದರೆ ವಾಸ್ತವವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಇದು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಿರುದ್ಧದ ಅಮಾನವೀಯ ನಿರೂಪಣೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಜಿ ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಯಹೂದಿಗಳನ್ನು “ಇಲಿಗಳು” ಮತ್ತು 1990 ರಲ್ಲಿ ರುವಾಂಡಾದಲ್ಲಿ ಟುಟ್ಸಿಗಳನ್ನು “ಜಿರಳೆಗಳು” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಬಿಜೆಪಿ ಸದಸ್ಯರು ಈಗ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು “ಗೆದ್ದಲು” ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಹಿಂದೂಗಳು ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವನ್ನೂ ನೀಡುತ್ತಾ ಸ್ವಂತ ಭೂಮಿ ಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಗಾಂಧಿಯವರ ಪರಂಪರೆಯ ನಾಶ

ಜಾತ್ಯತೀತ ಗಣರಾಜ್ಯದ ಅಡಿಪಾಯವು ಗಾಂಧಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮರಣಹೊಂದಿತು ಆದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ರಿಕ್ತವಾಗಿ ಆಶಯಗಳನ್ನು ಪೋಲು ಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮೋದಿಯವರು ಗಾಂಧಿಯವರಿಗೆ ಶಾಸ್ತ್ರೋಕ್ತವಾಗಿ ಗೌರವ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕರು ಗಾಂಧಿಯ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ವೈಭವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಹಿಂದೂ ಮತಾಂಧರಾಗಿದ್ದವರು. ಮೋದಿಯವರ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಸಕರು “ದೇಶದ್ರೋಹಿಗಳನ್ನು” ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಜನರಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಕರೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸುವ ಬದಲು ಬಡ್ತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಮೋದಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ 2002 ರಲ್ಲಿ ಗುಜರಾತ್‌ನಲ್ಲಿ 2002 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ಏರಿಕೆಗೆ ಸ್ವತಃ ಅವರೇ ಭಾಗಶಃ ರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕೃತ್ಯದಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ನಿರಾಶ್ರಿತರಾದರು.

ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಅಸ್ಸಾಂನ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಪೋಲಿಸ್ ಇಲಾಖೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮಿತಿಮೀರಿದ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಹಕ್ ಮತ್ತು ಫರೀದ್ ಸಾವುಗಳನ್ನು ಕ್ಷುಲ್ಲಕಗೊಳಿಸಿ ದ್ದಾರೆ. ಹಕ್ ಸಾವನ್ನು ಮೂರು ನಿಮಿಷದ ವೀಡಿಯೋದಲ್ಲಿ “ಕೇವಲ 30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳು” ಎಂದು ಕರೆದರು. ಅವರು ಜನರನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನಾಶವಾದ ನಾಲ್ಕು ಮಸೀದಿಗಳ ಅವಶೇಷಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.

ಈಗ ಜಾಗತಿಕ ಬೈಡನ್‌ಗಳು ಗಾಂಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಭಾರತದ ಆದರ್ಶಗಳು ಬದಲಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಪ್ರವಚನದ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ. ನರಮೇಧಕ್ಕೆ ಈಗ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ರ್ಯಾಲಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬೇಡಿಕೆ ಇಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ಜನಾಂಗೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ “ಅವಶ್ಯಕತೆ” ಯ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಥವಾ ಕುಟುಂಬದವರ ನಡುವೆ,ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಪ್ ಅಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿರಾಮ ಚಿಹ್ನೆಗಳಂತೆ ಸಾವಿನ ಬೆದರಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2 ರಂದು, ಗಾಂಧಿಯವರ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಹಿಂಸಾ ದಿನವನ್ನಾ ಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಯಿತು.

1948 ರಲ್ಲಿ ಅವರ ಹತ್ಯೆಯ ಕುರಿತು ಎರಡು ಹೊಸ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.
ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ, ಇದೇ ವೇಳೆ, 25 ವರ್ಷದ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗಿನ ಸ್ನೇಹ ಸಂಬಂಧಕ್ಕಾಗಿ ತಲೆ ಕಡಿತ ಗೊಂಡು ಹತ್ಯೆ ಆದನೆಂದು ಸ್ಥಳೀಯ ಹಿಂದೂ ಜಾಗೃತ ಗುಂಪು ಆರೋಪಿಸಿದೆ.

ಇಂದಿನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಾಂಧಿಯನ್ನು ಒಂದು ದಶಲಕ್ಷ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತಿದೆ.ಅಸ್ಸಾಂ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ
ಬಿಜೋಯ್ ಬನಿಯಾ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪ್ರವರ್ಧಮಾನವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದನು.(ಕೃಪೆ:ಟೈಮ್)